Các món ăn kèm với bún chả Ô Bun Cha - Bún chả Hà Nội

Ngày đăng: 27/06/2024 00:06

Cùng Ô Bun Cha gợi ý các món ăn kèm với bún chả Hà Nội để đa dạng thường thức món ăn với nem cua bể, nem truyền thống, bánh tôm Hồ Tây. Tìm hiểu sâu hơn qua bài viết sau đây

NEM TRUYỀN THỐNG - NÉT XƯA ẨM THỰC HÀ THÀNH!

  • Vỏ ram Hà Tĩnh bên ngoài giòn tan, bên trong thơm dẻo, beo béo, là tất cả những gì được gói gọn trong một chiếc nem truyền thống Nhà Ô Bun Cha. 100% thịt heo tươi sử dụng được bếp trưởng khéo léo kết hợp cùng rau củ, nấm mộc nhỉ, trứng gà, thêm chút gia vị cho hài hòa. Thành phẩm là một chiếc nem đầy ú ụ, ai cũng đều thích, đều mê.
  • Nếu ngày mai chưa biết ăn gì, nhanh tay mở điện thoại lên và order ngay một phần nem truyền thống nhà Ô Bun Cha chán cơm thì thèm phở đổi gió thì chọn nem truyền thống ngay bạn nhé! 

NEM CUA BỂ

Nem cua bể là một món ăn ngon và độc đáo trong ẩm thực Việt Nam. Khi ăn cùng với bún chả, sự kết hợp này tạo nên một món ăn phong phú và ngon miệng, kích thích vị giác với hương thơm đặc trưng.

Trong món nem cua bể giàu protein, omega-3 và khoáng chất quan trọng, trong khi bún chả là nguồn cung cấp tinh bột và protein. Khi kết hợp chúng, bạn tạo nên một bữa ăn cân đối về dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe toàn diện.

Có thể thấy rằng kết hợp nem cua bể và bún chả không chỉ làm cho bữa ăn trở nên đa dạng hương vị mà còn đảm bảo dinh dưỡng cân đối và sự sáng tạo trong ẩm thực.

BÁNH TÔM HỒ TÂY - ĂN KÈM TUYỆT VỜI VỚI BÚN CHẢ 

  • Vào những năm 1930 của thế kỉ XXI, Bánh tôm Hồ Tây đã bắt đầu phổ biến ở Hà Nội tại dọc đường Thanh Niên chạy giữa Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây với rất nhiều gánh hàng rong tụ tập. Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản và truyển thống, bánh tôm đã đốn tim và đi vào tiềm thức biết bao tín đồ ẩm thực đất Hà Thành. Không chỉ là người Hà Thành, du khách Việt mà kể cả khách quốc tế cũng phải lòng bánh tôm Hồ Tây vì cái vị chua chua, ngọt ngọt từ nước mắm, giòn giòn từ bột chiên và vị ngọt ngậy của thịt tôm đất.
  • Đặc trưng của bành tôm Hồ Tây chính là vỏ bánh bùi, ngọt và ngậy được ăn kèm với rau sống chấm nước mắm chua cay. Bánh tôm ngon nhất khi ăn lúc còn nóng hổi, vỏ tôm và bột giòn tan, thịt tôm ngọt với nước chấm dung hòa hương vị.
  • Và từ đó, bánh tôm Hồ Tây không chỉ là một món ăn mà nó còn gợi nhớ rất nhiều kỷ niệm kí ức về một Hà Thành, một đặc sản tinh hoa ẩm thực Hà Thành mà du khách tìm đến trải nghiệm và thưởng thức

OBunCha - Góc chia sẻ và trải nghiệm

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top