Mừng tân gia nhà mới của Ô Bun Cha tại Quận 10

Ngày đăng: 15/06/2024 00:06

Vào tháng 6 này - tháng của sự yêu thương, Ô Bun Cha chính thức có mặt tại miền đất hứa Quận 10, mang nguyên vẹn hơi thở nét ẩm thực Hà Thành tới nơi đây. Hương vị bún chả truyền thống hấp dẫn tinh túy chắc chắn sẽ làm hài lòng sự mong đợi của bạn! Bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bún chả kẹp tre Hà Nội độc đáo và những điều mới mẻ tại ngôi nhà mới này.

Mang Hương Vị Truyền Thống Hà Thành về miền đất hứa Quận 10

Ô Bun Cha Quận 10 cam kết giữ nguyên hương vị truyền thống của bún chả kẹp tre Hà Nội, với những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Những chiếc bát nồng ấm, hương thơm của nước mắm pha chế đặc biệt, và sự thơm ngon của thịt nướng sẽ làm say đắm khẩu vị của bạn. Ghé Ô Bun Cha Quận 10, cùng tham dự bữa tiệc mừng tân gia nhà mới, bạn sẽ được thưởng thức bún chả chuẩn vị truyền thống Hà Thành.

Không gian đậm nét văn hóa đất Bắc

Đến Ô Bun Cha, bạn không những được thưởng thức trọn vị đặc sản bún chả Hà Thành mà còn được trải nghiệm nét văn hóa truyền thống giữa đô thị hiện đại. Tất cả mọi thứ, từ những bộ bàn ghế gỗ trầm ấm, những vật dụng trang trí bằng tre nứa, những chiếc bát sứ Bát Tràng cho đến cả cách bày trí món ăn trên những mẹt tre đan truyền thống, đều khơi dậy nên nét văn hóa của đất Bắc. Nhà mới tại Quận 10 được thiết kế với không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè. Ô mong muốn đem đến cho những vị khách của mình những trải nghiệm tốt nhất không chỉ về món ăn mà còn cả không gian ẩm thực gần gũi, thân thương. 

Quà mừng tân gia nhà mới Quận 10

Vào tháng 6 năm 2024, nhà Ô đã tổ chức bữa tiệc mừng tân gia nhà mới tại địa chỉ 494 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10,, TP Hồ Chí Minh. Buổi lễ rất tốt đẹp với sự tham dự của nhiều khách mời quý nhà Ô. Ô rất hân hoan khi bạn đến thăm nhà, được chiêu đãi bạn bằng những món ăn ngon đậm vị truyền thống, thấy mọi người vui vẻ, thoải mái ăn uống. Bạn là động lực để Ô luôn cố gắng, hoàn thiện cho căn nhà của mình. Nhân dịp khai trương, Ô cũng đã có những ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn dành tặng bạn. 

Cảm ơn bạn đã đến chung vui bữa tiệc mừng tân gia nhà mới Quận 10 của Ô. Ô hân hạnh được chia sẻ niềm vui và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cùng bạn. Nếu bạn chưa đến Ô Bun Cha Quận 10, hãy đến và khám phá bản năng ẩm thực đích thực tại Ô Bun Cha Quận 10. Ô chờ đón bạn để cùng nhau tạo nên những kí ức ngon lành và đong đầy hạnh phúc. 

 

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top